top of page

พูนสินตอบโจทย์น้ำปลาร้ายี่ห้อไหนดี 2563

ปัจจุบันมีการผลิตน้ำปลาร้าสำเร็จรูปออกมาจำนวนมาก เพื่อลดปัญหาการจัดเก็บและการขนส่ง และความต้องการน้ำปลาร้าคุณภาพดี ทำให้พูนสินคิดค้นสินค้า "น้ำปลาร้า" เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ตามหาน้ำปลาร้าที่มีมาตรฐาน


น้ำปลาร้า ทำเมนูไหนก็อร่อย

อาหารไทยหลายเมนู ใช้น้ำปลาร้าเพื่อเป็นซอสเติมรส และปัจจุบันนิยมใช้น้ำปลาร้าสุกเพื่อตอบโจทย์สุขลักษณะที่ดี เห็นได้ว่าอาหารไทยหลายภาค เลือกใช้น้ำปลาร้า แทนการใช้เกลือหรือน้ำปลาเพียงอย่างเดียว เนื่องจากน้ำปลาร้าผ่านการหมัก จึงมีกลิ่นของอะมิโน ที่ยั่วยวนให้ผู้ได้กลิ่นน้ำลายสอกันทีเดียว เมนูที่นิยมใส่น้ำปลาร้า ได้แก่ ส้มตำ, แกงเห็ด, แกงหน่อไม้, น้ำพริก และอื่นๆ

ปลาร้าเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตคนไทย จากแต่เดิมที่ผลิตเพื่อเก็บหมักปลาไว้กินในฤดูกาลอื่น แต่ปัจจุบันน้ำปลาร้าเป็นที่นิยมปรุงอาหาร ทำให้อาหารมีรสชาติดี ชวนให้เจริญอาหาร


แต่การเลือกน้ำปลาร้า ต้องเลือกน้ำปลาร้าที่ผ่านขั้นตอนการพลาสเจอร์ไรซ์ ลดการสะสมของแบคทีเรีย เพื่อให้ได้น้ำปลาร้าที่ดีบรรจุอยู่ในขวดที่สะอาด ทางพูนสินจึงได้ออกผลิตภัณฑ์​ "น้ำปลาร้าปรุงสุก" ต่อยอดมาจากผลิตภัณฑ์น้ำปลาและซอสปรุงรสอื่นๆ ที่ได้เคยผลิตออกมาก่อนหน้านี้


หากคุณเปิดร้านอาหาร หรือต้องการน้ำปลาร้าคุณภาพดีไว้คู่ครัว นึกถึง "น้ำปลาร้าพูนสิน" ติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่ Tel +66(02) 437-1761




61 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page